'वायलेंट हिरो' चा काळ: ताहिर राज भसीन
गेल्या काही वर्षांत सिनेमा आणि ओटीटीवर हिरोच्या प्रतिमेत मोठा बदल झालेला दिसतो. नैतिकदृष्ट्या गुंतागुंतीचे आणि हिंसक नायक आता अधिक लोकप्रिय होत आहेत. हे पात्र फक्त 'चांगले' किंवा 'वाईट' नसतात, तर स्वतःच्या न्यायासाठी, सूडासाठी किंवा अस्तित्वासाठी झगडणारे त्रुटिपूर्ण व्यक्तिमत्त्व असतात. अशाच एका पात्राची भूमिका ताहिर राज भसीन यांनी 'ये काली काली आंखें' मध्ये केली आहे. दुसऱ्या सीझनमध्ये विक्रांत हा एक बहुआयामी पात्र म्हणून समोर येतो. ताहिरच्या सखोल अभिनयामुळे विक्रांत हा फक्त परिस्थितीचा बळी न राहता स्वतःची वाट निर्माण करणारा ठरतो.
सालार आणि एनिमल सारख्या चित्रपटांमधील 'अँटी-हिरो' च्या उदयामुळे हा बदल अधिक स्पष्टपणे दिसतो. ही पात्रे, जरी नेहमीच आवडती नसली, तरी मानवी स्वभावातील अंधाऱ्या आणि गुंतागुंतीच्या पैलूंमुळे प्रेक्षकांना आकर्षित करतात. त्यांची हिंसक प्रवृत्ती त्यांच्या आतल्या संघर्षांचा आणि भयंकर परिस्थितींचा परावर्तन असते.
ताहिर राज भसीन याने विक्रांत म्हणून साकारलेले पात्र त्याच्या हिंसाचार आणि संवेदनशीलतेच्या संतुलनासाठी विशेषतः उल्लेखनीय आहे, ज्यामुळे ते खऱ्या अर्थाने बहुआयामी ठरते.
ताहिर म्हणतो, “विक्रांत हा इच्छा आणि हतबलता, प्रेम आणि सूड यांच्यात अडकलेला आहे. 'ये काली काली आंखें' मध्ये त्याचा प्रवास दोन सीझनमध्ये असहायता, अपराधगंड, परतावा आणि कठोर वास्तवांमधून जातो. त्याच्या संवेदनशीलतेतून मानवी आत्म्याची गुंतागुंत प्रेक्षकांना दिसते.”
ताहिर पुढे म्हणतो, “पहिल्या सीझनमध्ये विक्रांत परिस्थितीचा बळी आहे, परंतु दुसऱ्या सीझनमध्ये तो आपले नियंत्रण घेतो आणि 'जशास तसे' तत्त्वावर चालतो. आजच्या काळात प्रेक्षकांना आवडणाऱ्या कथा त्या आहेत ज्या सीमांचे उल्लंघन करतात, आणि 'वायलेंट हिरो' चा काळ कायम राहणार आहे.”
ताहिरच्या मते, “चांगल्या आणि दोषपूर्ण व्यक्तिमत्त्वाचे मिश्रण असलेली पात्रे आजच्या प्रेक्षकांना अधिक भावतात. प्रेक्षक अशा कथा स्वीकारायला तयार आहेत ज्या मानवी स्वभावातील गुंतागुंतीचे आणि अप्रत्याशित स्वरूप दाखवतात.”
'ये काली काली आंखें' च्या दुसऱ्या सीझनचा यशस्वी प्रतिसाद हे सिद्ध करतो की प्रेक्षक आता सरळ-सोप्या नायकांऐवजी मानवी संघर्षांच्या गुंतागुंतीने भरलेल्या कथा पाहायला अधिक प्राधान्य देत आहेत.