आयुष्मान खुराना ब्रँड्सचा आवडता का आहे, आणि 'ब्रँड आयुष्मान खुराना' सगळ्यांचा फेवरेट कसा बनला?
बॉलीवूड सुपरस्टार आणि तरुणांचा आयकॉन आयुष्मान खुराना यांनी त्यांच्या कामाने—स्क्रीनवर आणि त्याबाहेरही—एक बदलवणारी ओळख तयार केली आहे। त्यांच्या ब्रँड पार्टनरशिप्स असोत, जसे बुल्गारी कडा, किंवा अंधाधुन मधील त्यांचे राष्ट्रीय पुरस्कार विजेते प्रदर्शन, किंवा त्यांची भावस्पर्शी कविता आणि शायरी—आयुष्मानची प्रतिभा वेगळी आहे आणि त्यांनी 'आयुष्मान शैली' नावाचा स्वतःचा ट्रेंड तयार केला आहे।
इंडियन इंस्टीट्यूट ऑफ ह्यूमन ब्रांड्स (IIHB) च्या म्हणण्यानुसार, आयुष्मान भारतातील सर्वात प्रेमळ, विश्वासार्ह आणि नाविन्यपूर्ण तरुण आयकॉन आहे। याचं प्रतिबिंब त्यांच्या ब्रँड पार्टनरशिप्समध्ये दिसून येतं। ‘ब्रँड आयुष्मान खुराना’ च्या खास वैशिष्ट्यांकडे पाहूया।
नाविन्यपूर्ण व्यक्तिमत्व (Disruptor):आयुष्मान खुराना सिनेमा आणि ब्रँडिंगमध्ये नाविन्याचा आदर्श आहेत।अगोड़ा साठी त्याने AI-आधारित कॅम्पेन केले, ज्यामध्ये त्यांच्या एका व्हिडिओला 200 वेगळ्या व्हिडिओ मध्ये रूपांतरित करण्यात आले।
गोदरेज सिक्योरिटी सोल्यूशन्स सोबत "देश की तिजोरी" कॅम्पेनद्वारे स्मार्ट होम्स प्रमोट केले।
वेकफिट साठी त्यांनी Shape SenseTM तंत्रज्ञान वापरत वेगवेगळे रूप दाखवले।सादियात कल्चरल डिस्ट्रिक्ट मध्ये त्यांनी ब्रेन-वेव मॅपिंग हेडबँड सादर केले।
सामाजिक जागृतीचे नेतृत्व (Leader of Social Awareness):आयुष्मान सामाजिक जागृतीसाठी कॅम्पेन चालवणाऱ्या ब्रँड्ससाठी विश्वासार्ह चेहरा बनला आहे।
NDTV स्वच्छ भारत मोहिमेसाठी त्यांनी देशभर स्वच्छतेचा प्रचार केला।मेटा (Meta) च्या व्हाट्सअप सायबर सुरक्षा मोहिमेत भाग घेतला।सिग्नेचर बरोबर ओडिशातील पर्यावरण पुनर्जीवनासाठी काम केले।
खऱ्या मूल्यांची जपणूक (Authenticity & Legacy Building):आयुष्मान ने सिनेमात आणि सामाजिक कार्यात प्रामाणिकता आणि मूल्य जपण्यासाठी काम केले आहे।
त्याने युनिसेफ च्या राष्ट्रीय दूत म्हणून सचिन तेंडुलकर सोबत काम करत गरजू मुलांना मदत केली।
त्याच्या प्रामाणिकतेमुळे त्यांनी टाइड, बुल्गारी, JSW पेंट्स, आणि इतर प्रमुख ब्रँड्सची जाहिरात केली।आयुष्मान खुराना सध्या 20 ब्रँड्स प्रमोट करत आहेत। त्याची विश्वासार्हता आणि नाविन्यता त्याला प्रत्येक ब्रँडची पहिली पसंती बनवते।