YRF सीईओ अक्षय विधानी यांनी ग्लोबल स्ट्रीमिंग हॅटट्रिकवर केले विधान
July 24, 2024
0
ही भारताची कथा आहे जी जगाला पहायची आहे!': YRF सीईओ अक्षय विधानी यांनी ग्लोबल स्ट्रीमिंग हॅटट्रिकवर विधान केले.
YRF एंटरटेनमेंट, यशराज फिल्म्सची स्ट्रीमिंग प्रॉडक्शन शाखा, द रोमँटिक्स, द रेल्वे मॅन आणि आता महाराज यांच्यासोबत जागतिक स्तरावर हिट्सची हॅट्ट्रिक नोंदवली आहे.
कंपनीच्या यशाबद्दल बोलताना, YRF चे CEO अक्षय विधानी म्हणाले, “YRF नेहमीच आपला देश, आपली संस्कृती, आपली मूल्ये आणि आकांक्षा दर्शविणारा कंटेंट जागतिक प्रेक्षकांसमोर मांडण्याचा उद्देश असतो. आम्ही आमच्या कथा अत्यंत काळजीपूर्वक निवडतो आणि क्युरेट करतो कारण आमचा विश्वास आहे की कंटेंट वेळेच्या कसोटीवर टिकते आणि भाषा आणि सीमा ओलांडू शकते.
ते पुढे म्हणाले, “आम्ही सादर करत असलेल्या कंटेंट चा आम्हाला अभिमान वाटतो आणि अशा प्रकारे आम्हाला आमच्या देशाचाही अभिमान वाढवावा ऐसे आहे. हे आमच्या कंटेंट निवडीचे प्रमाणीकरण आहे. आम्ही अशा प्रकल्पांवर लक्ष केंद्रित करतो जे सर्व मानके पूर्ण करतात आणि सर्व प्रेक्षकांना आकर्षित करतात. सर्वात महत्त्वाची गोष्ट म्हणजे या शीर्षकांना जगभरातील प्रेक्षकांकडून प्रचंड प्रेम मिळाले आहे!”
YRF, ज्याचा 5 दशकांहून अधिक काळ समृद्ध वारसा आहे, त्यांच्या कथाकथनाच्या धोरणांमध्ये भारताला एक प्रमुख स्थान देण्याची योजना आहे.
अक्षयने स्पष्ट केले की, “आम्ही एक कंपनी आहोत जी भारताची गोष्ट जगासमोर नेण्यासाठी प्रेरित आहे. आमचा विश्वास आहे की भारताची कथा हीच जगाला पहायची आहे, त्यात सहभागी व्हायचे आहे आणि चर्चा करायची आहे आणि आम्ही या प्रक्रियेचा एक भाग बनू इच्छितो, असा कंटेंट तयार करण्याच्या आशेने जी रेल्वे मॅन सारखी जागतिक गोष्ट बनते.”
“आमच्या स्ट्रीमिंग स्लेटच्या रोलआउटच्या आधी, दक्षिण कोरिया, जपान, इस्रायल, स्पेन इ. सारख्या देशांतील प्रकल्पांना जागतिक यश मिळवताना पाहून खूप आनंद झाला,” तो म्हणाला. आम्हाला आनंद होत आहे की आमची पहिली सीरीज, द रेल्वे मॅन, आता जगातील सर्वात लोकप्रिय कंटेंटपैकी एक आहे आणि आम्ही या यादीत भारताचे प्रतिनिधित्व करत आहोत.”
अक्षय म्हणाला, “आम्ही आमच्या आगामी प्रोजेक्ट्समध्ये आणखी यशाची अपेक्षा करतो. प्रत्येक प्रकल्पात नवीन प्रयोग करण्याचा आमचा प्रयत्न असेल. आम्ही अतृप्त कथाकार आहोत, त्यामुळे आम्ही नेहमी नवीन आणि अनोख्या कथा सांगण्याचा प्रयत्न करू.”
YRF त्याच्या स्ट्रीमिंग स्लेटसाठी Netflix सोबत भागीदारी करण्यासाठी अत्यंत उत्साहित आहे, ज्यामुळे जागतिक स्तरावर एक अभूतपूर्व यशोगाथा निर्माण झाली आहे! अक्षय म्हणतो, “आमच्याकडे Netflix सारखा भागीदार आहे, ज्याने आमच्या व्हिजनवर विश्वास ठेवला आणि या शीर्षकांना जगासमोर आणण्यासाठी पूर्णपणे वचनबद्ध आहे. आम्ही हा क्षण Netflix सोबत त्यांच्या अतुलनीय समर्थनासाठी, टीमवर्कसाठी, अंतर्दृष्टी आणि कंटेंट उत्कृष्टतेसाठी वचनबद्धतेसाठी सामायिक करतो.”
कंपनीने आपल्या कंटेंट सह 'धक्का' देण्याची योजना आखली आहे आणि सर्वात डिसरप्टिव होण्यासाठी एक ठोस योजना तयार केली आहे.
अक्षय म्हणतो, “वाईआरएफ एंटरटेनमेंटचे उद्दिष्ट एक सर्जनशील उत्प्रेरक बनणे आहे, ज्याचे उद्दिष्ट अतिशय उत्तम प्रतिभासोबत काम करणे आहे. आमच्या पुढील लाइन-अपसह, आम्ही काही सर्वोत्तम, ताजे आणि तरुण मनांना शोधण्याची, त्यांचे पालनपोषण आणि समर्थन करण्याची देखील आकांक्षा बाळगतो. आम्ही नेहमीच एक वैविध्यपूर्ण स्टुडिओ असू, वेगवेगळ्या शैलींमध्ये काम करत राहू.”
ते पुढे म्हणाले, “आमचे तीन YRF मनोरंजन प्रकल्प कंटेंट ला डिसरप्टिव केंद्र बनवताना अत्यंत जोखीम घेण्याची आमची महत्त्वाकांक्षा दर्शवतात. आमची पुढची स्लेट हा हेतू पुढे नेईल. आम्ही येथून तयार केलेल्या प्रत्येक प्रोजेक्टसह तुम्ही आश्चर्यचकित होण्याची अपेक्षा करू शकता.”