महिला फॅशन ब्रँडपैकी एक असलेल्या लायरा ने तेजस्वी आणि उत्साही जान्हवी कपूरची ब्रँड अँबेसेडर म्हणून घोषणा केली आहे
लायरा ने अगदी कमी कालावधीत मिड ते प्रिमियम सेगमेंटमध्ये यशस्वीपणे आपले पाय रोवले आहेत. आराम, नावीन्य, आणि इतर कोणत्याही प्रतिस्पर्धी कंपनीपर्यंत पोहोचू शकलेले नसलेले उच्च ब्रँड रिकॉल यामुळे लायराने या बाजारात त्यांचे स्थान प्रथापित केले आहे. लायरा, महिलांच्या वेअर ब्रँडकडे, महिलांच्या बाह्य कपडे आणि इनरवेअरचे वैविध्यपूर्ण उत्पादनांचे पोर्टफोलिओ आहे, ज्यामध्ये लेगिंग, अंतर्वस्त्र, टॉप, टी-शर्ट, ऍक्टिव्हवेअर आणि स्लीपवेअर यांचा समावेश आहे.
लायरा ला एक असे ब्रँड म्हणून स्थान देणे जे त्यांच्या ग्राहकांना सशक्त बनवते हे या मोहिमेचे उद्दिष्ट आहे, त्यांना नेहमी अधिकसाठी, कधीही आणि कुठेही तयार राहण्यास सक्षम करते.
या ब्रँडबद्दल बोलताना, अभिनेत्री जान्हवी कपूर, “लायरा चा चेहरा बनणे हा एक रोमांचक प्रवास आहे, जिथे फॅशन आत्मविश्वास आणि व्यक्तिमत्त्वाचे प्रतीक बनते. हा ब्रँड ज्या सौंदर्य आणि अभिजाततेसाठी उभा आहे ते व्यक्त करण्यास मी उत्सुक आहे. टीम सोबत शूटिंग करणे खरोखरच आनंददायी होते आणि मी त्यांना पुढील यशासाठी आणि भविष्यात आणखी मोठ्या कामगिरीसाठी मनापासून शुभेच्छा देते."
लक्स इंडस्ट्रीज लिमिटेडचे कार्यकारी संचालक उदित तोडी म्हणाले, “जान्हवी कपूर आजच्या आधुनिक, आत्मविश्वासी स्त्रीला मूर्त रूप देते - जी तिचे व्यक्तिमत्त्व स्वीकारण्यास घाबरत नाही. आमच्या ब्रँडप्रमाणेच, ती फॅशनद्वारे आत्म-अभिव्यक्तीची शक्ती साजरी करते. आमची ब्रँड अँबेसेडर म्हणून, जान्हवी कपूर ही महिलांसाठी प्रेरणास्थान असेल, जे दाखवून देते की फॅशन हे केवळ कपड्यांबद्दल नाही, तर आत्म-आश्वासन आणि सशक्तीकरणाचा एक प्रकार आहे."
लक्स ग्रुप च्या सर्वात वेगाने वाढणाऱ्या लायरा ब्रँड ने टॉप लाईनमध्ये सुमारे 15% योगदान देत आर्थिक वर्ष 2022 मध्ये 350+ कोटी रुपयांची उलाढाल गाठली आणि 1.8+ कोटी पीसेस विकले. ब्रँड मार्केटिंगमध्ये आपली गुंतवणूक वाढवून एक मजबूत ब्रँड उपस्थिती प्रस्थापित करण्यावर कंपनीचे लक्ष केंद्रित आहे. हे वाटप कंपनीच्या महसुलाच्या 6% ते 8% पर्यंत असण्याचा अंदाज आहे, परिणामी शाश्वत दुहेरी-अंकी वाढ होईल.